วันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2553

เจ็บจังเลย

เมื่อคืนเพิ่งจะได้รู้ความจริง

สามีที่เราคิดว่าเค้ารักเรามาก ก็ไม่รู้นะว่าคิดได้ยังไงว่าเค้ารักเรามาก ทั้ง ๆ ที่ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันมา 6 ปี เค้าไม่เคยหยุดที่จะทำให้เราเสียใจเลย มีแต่ทำให้เราเจ็บช้ำน้ำใจ ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเราจะต้องเจ็บแบบนี้ไปอีกนานแค่ไหน เรารู้ตัวนะว่าเราเจ็บมาก แต่ทำไมเรายังไม่หยุดสักที

เรากำลังจะทำร้ายคนที่เค้ารักเราจริง ๆ ใช่ไม๊ ไม่ว่าจะเป็นลูกของเรา หรือว่าแม่ของเรา เพราะผู้ชายคนนี้ใช่ไม๊

เราเริ่มไม่แน่ใจแล้วว่า ความรัก สำหรับเค้าแล้วมันคืออะไร คือการโกหกเรา หลอกเราอย่างนั้นเหรอ ซึ่งเค้าก็รู้นี่นาว่าไม่สามารถหลอกเราได้นานหรอก ถึงยังไงเราก็ต้องจับได้ และเราก็จับได้เหมือนเดิม กับผู้หญิงคนเดิม ที่เค้าทำเป็นส่งข้อความไปบอกเลิกแล้ว ก็ตั้งใจไว้ตั้งแต่คราวที่แล้วแหล่ะนะ ว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับมือถือของเค้าอีกต่อไปแล้ว จะไม่อยากรู้ อยากเห็นอีกต่อไป แต่พอถึงเวลาจริง ๆ มันเหมือนมีอะไรมาสะกิดทำให้เราอยากรู้มาก ๆ เลย

และก็เป็นเหมือนทุกครั้ง เค้าขอโทษ จะไม่ทำอีกแล้ว รักเรา รักลูกมาก เหมือนเดิม ทุกอย่าง แม้แต่สีหน้า ท่าทาง

ขนาดตัวเรายังรู้เลยว่าเค้าไม่ได้รักเราจริง ๆ แต่เราไม่เข้าใจ ทำไมเค้าถึงไม่ออกไปจากชีวิตของเรา เค้าจะอยู่ทำไม เพื่ออะไรเหรอ เราอยู่ได้นะ ถึงเราจะต้องลำบากมากกว่านี้ แต่เราก็ต้องอยู่ให้ได้

เราไม่รู้ว่าความรู้สึกที่มีให้เค้าคืออะไร มันยังเป็นความรัก ความห่วงใย ความผูกพันเหมือนเดิมไม๊

เพราะวันนี้เราเจ็บเหลือเกิน

เจ็บในอกมาก ๆ เจ็บเหมือนใครมาควักเอาหัวใจเราออกไปเลย เหมือนจะขาดใจ ทั้ง ๆ ที่เรื่องแบบนี้ก็ไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับเรานะ เพราะเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นบ่อยกับผู้หญิงหลายต่อหลายคนของเค้า ไม่นานเหมือนเด็กคนนี้หรอก คนนี้คบได้นานมาก ๆ

แล้วเค้าจะเก็บเราไว้ทำไมเหรอ

อยากให้เราเจ็บไปจนตายเลยเหรอ

เจ็บนะ เจ็บมาก ๆ
แต่ไม่สามารถบอกให้ใครรู้ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น