วันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2553

การรอคอย

เพื่อน ๆ เคยรู้สึกบ้างไม๊ว่าเราการที่เราจะรอคอยใครสักคนหนึ่ง
มันเหมือนกับ การรอคอยนั้น ช่างทรมานเหลือเกิน
เราก็ต้องรอเหมือนกันนะ
แต่เราไม่อยากทำให้การรอคอยนั้นมันทรมาน
เราจึงไม่พยายามคิดว่าเราต้องรอ
ปล่อยให้เวลาพาเราไปเจอเรื่องสนุก ๆ มากมายหลายแบบ
อย่าปล่อยให้เราต้องเศร้ากับเรื่องที่เป็นความทรงจำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น